Tìm hiểu về loa B&W PM

Publié le par Lâm Anh

mặc dầu có giá bán làng nhàng nhưng cặp loa B&W PM1 được đánh giá là một model loa bookshelf của hãng B&W có chất lượng ngang hàng với những cặp loa nhỏ có giá tiền cao gấp nhiều lần.


Thùng loa của PM1 cũng không giống với bất kỳ một model nào trước đây của B&W khi nó vừa sử dụng các kết nối dạng ma trận tăng cường độ cứng, vừa được bổ sung một vách mềm cùng một chi tiết kim khí gắn phía trên nhằm nâng cao độ chuẩn xác của hình âm.

Một số điểm nhấn thiết kế đáng quan tâm bao gồm việc loa tweeter được đặt trong ống carbon mang cấu trúc mới; màng loa aluminium (nhôm) được gia cường độ cứng bởi một vòng đan bởi sợi carbon, kéo dải cao lên tới trên 40kHz. Thiết kế này cho phép người nghe có thể cảm nhận rõ ràng những khác biệt trong biểu diễn ở ngưỡng nghe dưới 20kHz. Loa midbass màng kevla với màu vàng đặc trưng có đường kính 130mm.

Thử với một số dòng ampli ở các tầm giá khác nhau như NAD hay Ayre, PM1 cho thấy là một cặp loa khá dễ đánh và âm thanh xứng tầm ở một cặp loa lớn, cả trên giác độ về công suất (âm lượng), không gian, độ động lẫn độ sâu của dải trầm Mặc dù độ nhạy chỉ 84 dB.

Ấn tượng đầu tiên của PM1 là độ tĩnh tạo nên sự sạch sẽ và chi tiết thường thấy ở những cặp bookshelf cao cấp. Chính nhờ độ tĩnh cao mà các chi tiết âm nhạc được tái tạo rõ ràng, sống động hơn. Âm thanh của PM1 ở cả 3 dải đều có độ bong tách cao, song vẫn giữ được độ hài hòa và thăng bằng cấp thiết.

Âm sắc của nhạc cụ tái hiện bởi PM1 có độ chân thực lớn, thí dụ, người nghe có thể cảm nhận được độ gằn gừ ở tiếng cello, độ ngân vang trong trẻo của tiếng piano, hay tiếng Chimes, Tambourine lanh tanh, rổn rảng, ở clip dưới đây:

Bản You do something to me của Skunk Anansie, PM1 khoe được giọng hát phiêu, phủi, lúc ngọt, khi thô ráp của Gigi:

Không chỉ chơi tốt với loại thể nhạc cổ điển, nhạc jazz thiên vocal, với tiếng bass chắc, khỏe cùng tốc độ nhanh mạnh, dứt khoát, PM1 hoàn toàn có thể gây bất ngờ với những bản nhạc rock, hoặc thể loại dance.

Với những ai từng bị ấn tượng bởi âm thanh huyễn hoặc của những cặp bookshelf thượng thừa như Raidho D1, Magico Q1, Gryphon Mojo…, nhưng quá tầm với về mặt tài chính, thì PM1 là giải pháp thay thế không tồi chút nào.

Trong số các địa chỉ bán sản phẩm âm thanh chính hãng bây giờ, AUDIOHANOI được đánh giá là đại lý phân phối âm thanh uy tín, chất lượng nhất.

AUDIOHANOI là đại lý phân phối rất nhiều sản phẩm âm thanh chính hãng khác như amply Denon (Denon PMA 1520, Denon PMA 520, Denon PMA 720, Denon AVR-X510BT, Denon AVR-X1100W,…), ampli Pioneer, loa nghe nhạc (loa Kharma, loa Dynaudio, loa Klipsch, BIK, JBL…), dàn âm thanh mini (Denon, Pioneer, Yamaha…), đầu Denon (Denon DCD-720AE, Denon DCD-520AE…), dau cd pioneer, amply marantz, thiết bị karaoke…

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm âm thanh chính hãng tại AUDIOHANOI, Quý khách vui lòng liên can:

AUDIOHANOI – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ÂM THANH CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 37 Hồ Giám – Đống Đa – Hà Nội

Số điện thoại: 0985 547 788

Website: audiohanoi.com – audiomart.vn

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article